El branding de ciudad. La construcción de una marca destino en la era del turismo cultural
-
Wedi'i Gadw mewn:
Prif Awdur: | García García de León, Aurora |
---|---|
Fformat: | Libro |
Iaith: | spa |
Cyhoeddwyd: |
Editorial UABC
2019
|
Mynediad Ar-lein: | https://ompeditorial.uabc.mx/index.php/deu/catalog/book/13 |
Tagiau: |
Ychwanegu Tag
Dim Tagiau, Byddwch y cyntaf i dagio'r cofnod hwn!
|
Eitemau Tebyg
-
El branding de ciudad. La construcción de una marca destino en la era del turismo cultural
gan: García García de León, Aurora
Cyhoeddwyd: (2019) -
El branding de ciudad. La construcción de una marca destino en la era del turismo cultural
gan: García García de León, Aurora
Cyhoeddwyd: (2019) -
El branding de ciudad. La construcción de una marca destino en la era del turismo cultural
gan: García García de León, Aurora
Cyhoeddwyd: (2019) -
Factores que distinguen la marca tijuana como destino turístico, desde la perspectiva de los visitantes /
gan: Bermúdez Romero, Arely
Cyhoeddwyd: (2021) -
Elementos asociados al desarrollo de un destino de turismo médico
gan: Salas López, Zayra Elizabeth
Cyhoeddwyd: (2021)